• Cửa hàng mua bán, trao đổi, bảo trì, sửa chữa cũng như thay thế linh phụ kiện cũ mới điện thoại Vertu nguyên bản chính hãng. Trải nghiệm và nghe tư vấn Free dòng điện thoại đắt nhất Vertu

    CHÚNG TÔI HIỆN TẠI CHỈ SƯU TẦM VÀ TRAO ĐỔI CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI VERTU CŨ ĐÃ QUA SỬ DỤNG Chuyên viên tư vấn: 09.3806.3806
    Xem thêm các mẫu vest nam mới nhất tại VEST VIỆT

    Giới thiệu địa chỉ thong tac chau rua bat, sua chua dien nuoc tai nhasửa máy bơm nước chuyên nghiệp, uy tín giá rẻ nhất Hà Nội

    Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

    Vertu Ti Black and White - Giá : 245.000.000 đ


    Vertu Ti Black and White có vỏ bọc được thuộc da cá sấu màu trắng nổi bật kết hợp phần khung viền làm từ kim loại Titanium siêu cao cấp.
    Điện thoại Vertu Ti hiện là mẫu điện thoại cao cấpnhất về cấu hình mà Vertu từng cho ra mắt khi được trang bị hệ điều hành Android. Được biết đây là sản phẩm chiến lược của Vertu nhắm vào giới doanh nhân. Giống như đa phần các sản phẩm cao cấp khác của hãng điện thoại danh tiếng này, Vertu Ti có thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh xảo. Sản phẩm có lớp vỏ làm bằng titan chịu được sức nặng tác động lên tới 50 kg, kết hợp với các phần ốp bằng da cùng màn hình 3,7 inch làm từ đá sapphire siêu bền. 

    Về mặt cấu hình Vertu Ti "thông minh" hơn hẳn tất cả các "anh em" trong dòng máy này khi được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, bộ xử lý 1,7 GHz, bộ nhớ trong 64 GB. Bên cạnh đó máy còn có hai camera sau 8.0 MP và trước 1.3 MP. Ngoài ra Vertu Ti cũng kế thừa các tiện ích thực sự khác biệt đã làm nên tên tuổi của dòng mày này như "phím Vertu", cho phép khách hàng nhận được sự trợ giúp và hàng loạt các dịch vụ đi kèm bởi các chuyên gia của hãng 24/24. Bộ vỏ titanium được quảng cáo là có độ bền hơn gấp 5 lần những chiếc điện thoại khác, điện thoại Vertu Ti có thể uốn cong 1mm khi chịu một lực 500 Newton mà vẫn không bị biến dạng. Vertu Ti sẽ sống sót và hoạt động bình thường cho dù chủ nhân có làm rơi trên 10 lần. Con số 10 thực sự ấn tượng nếu so với những “đối thủ rẻ tiền ở phần còn lại của thị phần điện thoại”.

    Với công nghệ loại bỏ tiếng ồn mới bạn sẽ không phải lo lắng khi thực hiện các cuộc gọi ngoài trời. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị bộ sưu tập nhạc chuông mới được thực hiện bởi giàn nhạc giao hưởng London với chủ đề là tiếng chim hót và thiên nhiên. Loa của sản phẩm được tích hợp bộ khuếch đại âm thanh tối ưu hoá âm lượng, cung cấp chất lượng âm thanh cao nhất mà không bị méo tiếng. Bên cạnh đó, Vertu cũng cung cấp một số dịch vụ đi kèm theo sản phẩm như dịch vụ truy cập Wifi miễn phí toàn cầu thông qua iPass, phần mềm chống virus Kaspersky cho phép bảo vệ các thông tin cá nhân, khi cần chỉ cần nhấn nút cảnh báo đã được tích hợp sẵn trên điện thoại. Ngoài ra các cuộc gọi VoIP cũng sẽ được mã hoá để đảm bảo an toàn về thông tin và sắp tới hãng cũng sẽ dự định mã hoá cả tin nhắn cũng như một số thông tin cá nhân khác.
    Hiện tại Shop Vertu có cung cấp sẵn các sản phẩm vertu cũ, đã qua sử dụng của dòng điện thoại Vertu - Cam kết 100% chỉ bán máy Vertu Chính hãng có chế độ bảo hành và chăm sóc Khách hàng tận nơi, với mức giá tốt nhất có thể - Xem giá các sản phẩm.


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét